Mô tả công việc

1. Văn thư lưu trữ
- Có trách nhiệm quản lý con dấu của công ty
- Tiếp nhận, xử lý, phát hành và lưu trữ các hồ sơ/tài liệu đến và đi theo chuẩn ISO đã ban hành
- Lập, quản lý và báo cáo danh mục hồ sơ /tài liệu đảm bảo đúng quy trình và thuận tiện tra cứu khi cần. Lưu trữ hồ sơ/tài liệu sau khi đóng dấu trong các File bản cứng
- Bảo mật các hồ sơ/tài liệu khi được đóng dấu
2. Công tác lễ tân
- Trực tổng đài điện thoại của Công ty, hướng dẫn và chuyển các cuộc gọi theo quy định.
- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến tham quan, làm việc tại văn phòng công ty và các sự kiện của công ty một cách chu đáo, theo quy định
- Đảm bảo công tác trà nước được phục vụ đầy đủ, kịp thời cho BLĐ và trong các cuộc họp.
- Hỗ trợ các công tác lễ tân, khánh tiết tại các sự kiện thường niên của Công ty: ĐHCĐ, Hội thao, Sinh nhật, MS, Tổng kết Hoạt động sản xuất kinh doanh…
3. Hành chính văn phòng
Chăm sóc cảnh quan văn phòng:
+ Giữ gìn ngăn nắp, gọn gàng khu vực văn phòng làm việc
+ Có trách nhiệm nhắc nhở tuân thủ đối với CBNV công ty về việc giữ vệ sinh, gọn gàng ngăn nắp chỗ làm việc
+ Có trách nhiệm nhắc nhở tuân thủ đối với CBCNV về việc giữ gìn trật tự tại văn phòng làm việc, không tụ tập, không nói chuyện to gây ảnh hưởng đến người khác, phòng ban khác trong giờ làm việc . Đặc biệt là khu vực lễ tân.
+ Bố trí cảnh quan văn phòng hợp lý, khoa học.
Theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính như: chi phí vé máy bay của BLĐ và CBCNV, chi phí tiếp khách của BLĐ, chi phí rượu của BLĐ, chi phí điện thoại của BLĐ và công ty, chi phí VPP, chi phí công chứng dịch thuật tài liệu, chi phi chuyển phát nhanh…và các chi phí văn phòng khác.chi phí thuê văn phòng, chi phí dịch vụ văn phòng, chi phí điện, làm thêm giờ và các chi phí văn phòng khác.
4. Thực hiện các công tác văn thư khác: đánh máy, in sao tài liệu, pho to, công chứng tài liệu…
5. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận
6. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương
- Giao tiếp khéo léo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 203 / 0
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn